Mô tả công việc

- Quản lý thông tin học viên, lịch trình xếp lớp và kiểm tra nhắc nhở AA sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp
- Phối hợp với AA, gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ quá số buổi học qui định/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...).
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của SIMPACE một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
- Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
- Trực tiếp quản lý, phụ trách những lớp học cá nhân và thông báo tình hình học tập tới phụ huynh
- Phụ trách đăng kí thi IELTS cho toàn bộ học sinh đăng kí tại trung tâm với hội đồng thi.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng. 
- Giao tiếp tốt. IELTS 6.0 trở lên và biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ là lợi thế. 
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo.
- Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
- Giao tiếp, trao đổi công việc ở mức tốt bằng tiếng Anh: nghe/ nói/ đọc/ viế

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, phép.. theo quy định
- Các hoạt động team building, hoạt động nội bộ gắn kết, từ thiện.
- Môi trường làm việc giáo dục, tích cực, năng động, trẻ trung, nhân văn
- Được tham gia các nội dung hướng dẫn/ đào tạo, hội họp định kỳ góp phần nâng cao kĩ năng nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 0
Logo Công ty Cổ phần Simpace Việt Nam Công ty Cổ phần Simpace Việt Nam
Số 45 Yên Bái I, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Simpace Việt Nam
Nộp đơn