Mô tả công việc
  • Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
  • Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
  • Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kế toán, Tài Chính, Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng là lợi thế
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
  • Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
  • Trực ngoài giờ hành chính
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập theo năng lực Lương cơ bản 5-15 triệu+ lương hiệu suất tính điểm point)
  • đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Tầng 6, tòa nhà Ladeco, số 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Nộp đơn