Mô tả công việc
  • Chat inbox tư vấn thông tin sản phẩm, cách thức đặt hàng, thanh toán, chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành...
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty
  • Thu nhận khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty tới khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có trình độ từ trung cấp
  • Có khả năng tư vấn, thuyết phục và giao tiếp với khách hàng
  • Có kiến thức cơ bản về quy trình bán hàng Online
  • Chăm chỉ, trung thực và thận trọng.
  • Sử dụng được máy vi tính Excel, Word.
Phúc lợi công việc
  • Được training từ đầu từ kĩ năng đến cách sử dụng công cụ làm việc.
  • Thu nhập: từ 25.000đ/ giờ
  • Thử việc nhận lương 100%
  • Thời gian làm việc: linh động, có thể sắp xếp xoay ca
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 1
Logo Công ty TNHH BCM Venture Integrated Công ty TNHH BCM Venture Integrated
Tầng 5, Tòa nhà Nguyễn Kim, Số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH BCM Venture Integrated
Nộp đơn