Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
* Chi tiết công việc:
- Đón tiếp và hướng dẫn khi Khách hàng đến Khám chữa bệnh tại Bệnh Viện.
- Liên hệ Bệnh nhân trong suốt thời gian Bệnh nhân khám chữa bệnh để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách hàng,
truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của Bệnh nhân đến Trưởng Bộ Phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng nhất.
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của Khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ.
- Trực điện thoại Chăm sóc khách hàng (điện thoại bàn, di động, hotline), website để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp cơm
- Phụ cấp trực
- Sinh nhật nhân viên tháng, khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Bệnh viện ĐK Tâm Trí Sài Gòn