Mô tả công việc

* Chi tiết công việc:
- Đón tiếp và hướng dẫn khi Khách hàng đến Khám chữa bệnh tại Bệnh Viện.
- Liên hệ Bệnh nhân trong suốt thời gian Bệnh nhân khám chữa bệnh để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách hàng,
truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của Bệnh nhân đến Trưởng Bộ Phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng nhất.
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của Khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ.
- Trực điện thoại Chăm sóc khách hàng (điện thoại bàn, di động, hotline), website để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp cơm
- Phụ cấp trực
- Sinh nhật nhân viên tháng, khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 8
Logo Công ty TNHH Bệnh viện ĐK Tâm Trí Sài Gòn Công ty TNHH Bệnh viện ĐK Tâm Trí Sài Gòn
171/3 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Bệnh viện ĐK Tâm Trí Sài Gòn
Nộp đơn