Mô tả công việc

1. Trả lời, giải quyết các thắc mắc/yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua các kênh.

  • Nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, mạng xã hội, email...
  • Phối hợp và Giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình
  • Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.

2. Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu

  • Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.
  • Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác.
  • Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tính tình hòa nhã, Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có thể làm việc theo ca, cuối tuần.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 708 / 4
Logo Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Nộp đơn