Mô tả công việc

- Tư vấn dịch vụ và chốt: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website, trực tiếp tại BV..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình và các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 20-30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Không đeo kính cận, viễn, ngoại hình ưu nhìn
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp và hỗ trợ với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ.
- Thử việc tối đa 02 tháng, nhận 85% lương cơ bản & toàn bộ lương thưởng và phụ cấp (nếu có).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga) Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga)
Số 1-2, C2, Làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tư Vấn, Giao Tiếp, Online Content, Tư Vấn Dịch Vụ, Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga)
Nộp đơn