Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ và chốt: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website, trực tiếp tại BV..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình và các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20-30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Không đeo kính cận, viễn, ngoại hình ưu nhìn
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp và hỗ trợ với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ.
- Thử việc tối đa 02 tháng, nhận 85% lương cơ bản & toàn bộ lương thưởng và phụ cấp (nếu có).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/12/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tư Vấn, Giao Tiếp, Online Content, Tư Vấn Dịch Vụ, Kinh Doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga)