Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng: Gọi điện thoại tới khách hàng theo data có sẵn của công ty, hỏi thăm sức khỏe và công việc của khách, kết hợp xin kế hoạch tổ chức Tour - Sự kiện.
- Gửi email marketing các chiến dịch ưu đãi tới khách hàng (form có sẵn)
- Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng thân thiết của Công ty bằng email và điện thoại, gửi quà tặng theo yêu cầu của Khách hàng
- Làm theo sự phân công của Trưởng bộ phận nếu phát sinh công việc cần xử lý gấp.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích lĩnh vực du lịch, sự kiện hoặc chăm sóc khách hàng.
- Chỉ tuyển nữ
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Có giọng nói chuẩn, dễ nghe và thích được giao tiếp
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận (theo năng lực).
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/11/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình