Mô tả công việc
  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc yêu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Cảnh báo các giao dịch đáng ngờ.
  • Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ là một điểm cộng.
  • Làm việc theo ca từ 7h30 (mỗi ca 8h).
  • Có khả năng làm việc ca đêm 1 tháng 2-3 lần từ 21:00 - 7:00.
  • Chủ động và thái độ làm việc tốt.
  • Nơi làm việc: Quận 7, Tp. HCM
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 2
Logo Ngân hàng TNHH MTV SHINHAN BANK Việt Nam Ngân hàng TNHH MTV SHINHAN BANK Việt Nam
Tầng trệt, tầng lửng, tầng 2,3,11,15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
18/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Ngân hàng TNHH MTV SHINHAN BANK Việt Nam
Nộp đơn