Mô tả công việc

- Trực tổng đài tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm bằng phần mềm CSKH và thông báo CTKM cho KH cũ.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi hàng bảo hành cho KH và cửa hàng
- Xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng.
- Theo dõi các đơn hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng kịp thời.
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cùng các thành viên khác trong team Ecommerce
- Các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan marketing khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích thời trang, năng động, cầu tiến
- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm quản lý sắp xếp thời gian, hoàn thành deadline

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL
Số 441B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL
Nộp đơn