Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm bằng phần mềm CSKH và thông báo CTKM cho KH cũ.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi hàng bảo hành cho KH và cửa hàng
- Xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng.
- Theo dõi các đơn hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng kịp thời.
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cùng các thành viên khác trong team Ecommerce
- Các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan marketing khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích thời trang, năng động, cầu tiến
- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm quản lý sắp xếp thời gian, hoàn thành deadline
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/11/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL