Mô tả công việc
  • Nắm bắt thông tin, nhu cầu của từng khách hàng và phối hợp với các phòng, bộ phận để cung cấp các loại dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ đang sử dụng các loại dịch vụ của Công ty đang cung cấp.
  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Đề xuất các phương án, giải pháp để chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc

Về chuyên môn:

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.
  • Kiến thức: Bán hàng, CSKH, tiếp thị
  • Kỹ năng: thực hiện kế hoạch, thuyết trình, thuyết phục
  • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và chịu áp lực tốt.
  • Giới tính: Nữ
  • Lứa tuổi: 25 - 35
  • Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học: Sử dụng thành thạo MSWindows, MSOffice
Phúc lợi công việc
  • Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
  • Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
  • Cấp phát đồng phục theo quy định.
  • Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
  • Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC) Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
62 Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2021

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Nộp đơn