Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ qua điện thoại, hòm mail, Fanpage,…;
- Lên ý tưởng, thu thập nội dung phụ trách viết bài về truyền thông cho công ty trên Fanpage;
- Tổng hợp ý kiến khách hàng, nghiên cứu và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng trong xử lý các vé khách báo lỗi;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 21 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Quảng cáo, Marketing;
- Có kỹ năng viết tốt, ưu tiên đã từng có kinh nghiệm viết nội dung Marketing cho Fanpage;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh, telesale là 1 lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Giọng nói chuẩn;
- Chủ động, chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 1
Logo Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam
Số 66 Tân Vĩnh - phường 06 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam
Nộp đơn