Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
– Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin của công ty giúp khách hàng
– Tiếp nhận khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết và liên hệ với các bộ phận liên quan giải quyết
– Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ tết, quà tặng. Thông báo tới khách hàng chương trình khuyến mãi của công ty
– Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ
– Thực hiện báo cáo hàng tuần, tháng, năm. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, telesales hoặc các vị trí tương đương
– Có khả năng lắng nghe và giao tiếp và thấu hiểu tốt
– Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống như khách hàng phàn nàn, tư vấn khách hàng
– Thành thạo tin học văn phòng
– Là người nhanh nhẹn hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Phúc lợi công việc
– Thu nhập hấp dẫn: Lương cố định + Hoa hồng hàng tháng
– Chính sách hoa hồng cao, thưởng doanh số theo tháng/quý/năm theo team và cá nhân xuất sắc, thưởng Lễ, Tết…
– Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
– Tài trợ chi phí học để lấy Chứng chỉ hành nghề;
– Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/07/2021
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần HITRADE