Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, các vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng, tổng hợp thông tin và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng, sản phẩm mới.
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách ký hợp đồng. Chăm sóc KH sau khi ký hợp đồng.
- Thực hiện gia hạn và tái ký.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, email.
- Kỹ năng phân tích phát hiện đúng nhu cầu của khách hàng. Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng/Sale các lĩnh vực về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử.
- Hiểu biết về Hệ thống Website, Logistics là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela