Mô tả công việc

- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, các vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng, tổng hợp thông tin và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng, sản phẩm mới.
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách ký hợp đồng. Chăm sóc KH sau khi ký hợp đồng.
- Thực hiện gia hạn và tái ký.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, email.
- Kỹ năng phân tích phát hiện đúng nhu cầu của khách hàng. Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng/Sale các lĩnh vực về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử.
- Hiểu biết về Hệ thống Website, Logistics là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Số 6/2/97, đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn