Mô tả công việc
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên website;
  • Lọc và xử lý đơn hàng cho khách hàng, đối tác;
  • Cập nhật tình trạng đơn hàng;
  • Xử lý đơn hàng kiểm duyệt - báo giá;
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng;
  • Cập nhật kịp thời chính sách công ty dành cho khách hàng;
  • Phối hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao;
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất thực hiện CTKM hoặc những chương trình khác,...
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp;
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc, biết sử dụng vi tính văn phòng;
  • Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế;
  • Ưu tiên các bạn có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội thăng tiến;
  • Khu vực pantry ăn uống riêng biệt, cà phê, đồ ăn nhẹ miễn phí;
  • Lương, thưởng, chế độ BHXH;
  • Làm việc trong môi trường, năng động sáng tạo, đầy tiềm năng phát triển;
  • Được hỗ trợ tiền cơm trưa và giữ xe;
  • Được tham gia vào các hoạt động tập thể team building đầy bổ ích của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group) Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
21bis Hậu Giang, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
Nộp đơn