Mô tả công việc

• Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt triển khai phần mềm, đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Phối hợp với những bộ phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ quản lý để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm hỗ trợ cài đặt triển khai phần mềm dạng dịch vụ
• Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
• Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
• Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyển đạt / tư vấn thông tin qua điện thoại tốt
• Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
• Biết cách kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm tốt.
• Có laptop cá nhân (công ty sẽ có phụ cấp trang thiết bị hàng tháng)

Phúc lợi công việc

• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam
Số 2/37 ngõ 155 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam
Nộp đơn