Mô tả công việc
  • Tư vấn chốt đơn trên các kênh Fanpage, Lazada, Shopee, Hotline
  • Nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và phản hồi với bộ phận Marketing
  • Xử lí các vấn đề rủi ro, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
  • Hỗ trợ cập nhật thông tin sản phẩm lên Zalo, Group Facebook
  • Chăm sóc các đơn vị khách buôn, nhà hàng
  • Báo cáo công việc cho trưởng phòng, giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Giờ hành chính 7h00 - 17h30p từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và ngày Lễ theo quy định
  • Ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
  • Trung thực, chăm chỉ, có mong muốn phát triển nghề nghiệp ổn định.
  • Kỹ năng tư duy: Tư duy mạch lạc
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Sẵn sàng học hỏi để có thể giao tiếp bán hàng tự tin.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 6.000.000đ - 8.000.000đ
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…. theo quy định của Nhà Nước.
  • Thưởng các ngày lễ tết và hàng năm được nghỉ mát theo quy định của công ty.
  • Thưởng bồi dưỡng theo năng lực và công việc Được tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 1
Logo Công Ty TNHH Nông Sản Dũng Hà Công Ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
A11 Ngõ 100 đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
Nộp đơn