Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu báo giá đơn hàng, thương lượng và thuyết phục nhằm chốt đơn hàng bằng cách tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về bảo hành, về đổi trả hàng và các hỗ trợ khác khi khách hàng có yêu cầu.
- Định kỳ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách (80% thời gian làm việc), thăm hỏi tình hình bán hàng và thu thập thông tin thị trường.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh (Chính sách, con người, kế hoạch...).
- Chủ động đề xuất các giải pháp khi gặp khó khăn trong quá trình bán hàng, khi thị trường biến động hoặc khi đối thủ có các hoạt động gây bất lợi cho công ty.
- Xây dựng lịch trình chăm sóc khách hàng và bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Văn hoá: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp chuyên nghiệp.
- Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực: Từ 10 - 20triệu ++.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Thưởng quốc lễ, tết dương lịch, âm lịch, sinh nhật.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng trong công việc.
- Teambuilding hàng năm, các hoạt động văn thể mỹ, hội thi văn nghệ, đội bóng Công ty,...
- Cơ hội phát huy, thể hiện năng lực bản thân, thănng tiến trong sự nghiệp.
- Thu nhập mở, lũy tiến theo năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội