Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc các học viên đang theo học tại GrabLingo.

- Tiếp nhận phản hồi của học viên qua Skype, Mail (Support), điện thoại và đưa ra hướng giải quyết.

- Theo dõi tình hình học tập của học viên, động viên, khuyến khích hoặc đề xuất chương trình học phù hợp.

- Làm báo cáo kết quả học tập định kỳ, và cuối tháng.

- Tạo tài khoản và quản lý tài khoản cho học viên mới.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: Từ 6 tháng trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng.

- Kiến thức và kỹ năng:

+ Tin học văn phòng cơ bản.

+ Tiếng Anh: trình độ trung cấp (TOEIC 500, IE 5.5-6.0).

+ Kỹ năng giao tiếp khi làm việc với GV và HV.

- Kỹ năng xử lý tình huống.

- Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc.

Phúc lợi công việc

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm,...

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 0
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục GRABLINGO Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục GRABLINGO
Lầu 6, Tòa nhà Thời Báo Kinh Tế Việt Nam - 1/1 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục GRABLINGO
Nộp đơn