Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chat với khách hàng buôn , chốt đơn
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sale thời trang
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thời Trang Thể Thao Kene Sports