Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách hàng tại Nhà bán hàng.
2. Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của khách hàng và xử lý trong quyền hạn, khả năng cho phép.
3. Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
4. Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
5. Hướng dẫn, hỗ trợ cung cấp những thông tin cơ bản, cần thiết cho khách hàng.
6. Quản lý khu vực Sale Gallery, khu vực tiếp đón khách và khu nhà mẫu.
7. Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan Nhà bán hàng và Nhà mẫu.
8. Phối hợp với các đại lý sắp xếp lịch tham quan/ tư vấn khách hàng tại Nhà bán hàng.
9. Xúc tiến môi giới, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng.
10. Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan khi tổ chức sự kiện.
11. Phát triển mạng lưới - dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
12. Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
13. Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo bàn giao.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Giới tính: Nữ - Tuổi từ 22 đến 30t.
3. Ngoại hình: Cao từ 1m60, ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng.
4. Có kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp tự tin.
5. Có kinh nghiệm làm Bất động sản cho các chủ đầu tư, đi công tác được.
6. Có khả năng đi công tác ngắn ngày, thời gian làm việc chủ động.
Phúc lợi công việc
1. Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/01/2021
Khánh Hòa
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang