Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả công việc.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên không vướng bận buổi tối.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích.
- Nhạy về công nghệ và mạng xã hội.
- Am hiểu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia BHXH + BHYT + BHXH theo luật lao động.
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
- Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Được mua hàng công ty với giá ưu đãi.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng về công việc định kỳ theo kế hoạch đào tạo của công ty.
- Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, được quan tâm và thể hiện năng lực bản thân.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên