Mô tả công việc
  • Xếp lớp, xếp lịch học và giám sát, hỗ trợ học viên theo đúng quy trình.
  • Xếp lịch cho giáo viên.
  • Tiếp nhận, xử lý mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Thông báo các chính sách, nội quy cho khách hàng đã đăng ký khóa học.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 22 - 35
  • Có laptop làm việc
  • Có kinh nghiệm tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên
  • Quyết đoán, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ năng xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 10.000.000 -12.000.000 triệu + thưởng
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo về chuyên môm kỹ năng trước khi làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Công ty TNHH Đào tạo English Amom Công ty TNHH Đào tạo English Amom
Số 63, Block TT-B, Đường số 23 Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đào tạo English Amom
Nộp đơn