Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng, cửa hàng, nhân viên khác để bán hàng theo chính sách bán hàng
  • Tạo đơn hàng trên phần mềm, chuyển đơn hàng về cửa hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng của cửa hàng đến khi kết thúc đơn hàng
  • Cập nhật những trường hợp vi phạm của Cửa hàng và gởi về TBP/BP. CSKH tổng hợp xử lý
  • Phối hợp xử lý ngay các tình huống trục trặc về tín hiệu điện thoại, phần mềm, đơn hàng với các cửa hàng với CHT/P.GĐK/TBP/GĐ TTDV
  • Thực hiện gọi điện thoại bán hàng Telesales theo dữ liệu khách hàng mất/mới ...
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ từ 18-40 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT/Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học.
  • Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/ tư vấn bán hàng là 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
  • Có khả năng xử lý tình huống, giao tiếp là một lợi thế.
  • Thời gian: Xoay ca (theo sự phân công của Trưởng bộ phận)
    • Ca 1: 6h00 - 13h00
    • Ca 2: 9h00 - 20h00
    • Ca 3: 19h00 - 22h00 ngủ lại VP và sáng hôm sau làm từ 5h00- 7h00.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Từ 8 triệu/tháng trở lên ( Bao gồm Lương CB+Phụ cấp+ Thưởng)
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Được đào tạo, hướng dẫn khi vào làm
  • Nghỉ xoay tua 4-5 ngày/tháng
  • Lương 400% nếu làm ngày Lễ Tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn dầu khí An Pha Công ty Cổ phần Tập đoàn dầu khí An Pha
P 805, lầu 8, tòa nhà Saigon Paragon, số 3,Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Nhân viên call center, chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn dầu khí An Pha
Nộp đơn