Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương, thưởng của CBNV Cửa hàng kinh doanh, Xưởng Sản xuất, hoàn thiệnsố liệu, tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trảtiền lương chính xác và đúng hạn
  • Thực hiện nghiệp vụ về BHXH bắt buộc bao gồm:
    • Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm và Phòng tài chính kế toán
    • Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
    • Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ...)
    • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất...)
    • Hướng dẫn, giải đáp các thắcmắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau...), Công Đoàn cho CBNV của Công ty.
  • Tiếp nhận, xem xét các đề xuất điều chỉnh lương, vị trí công việc của CBNV công ty, tư vấn đánh giá nâng lực CBNV phối hợp trực tiếp trong công việc.
  • Ghi nhận, ban hành các quyết định khen thưởng, kỷ luậtCBNV Công ty
  • Theo dõi quá trình tiếp nhận nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, đảm bảo đúng quy định, quy trình của công ty.
  • Xem xét, kiểm soát, cải tiến các quy trình, quy định nội bộ HCNS phù hợp tình hình thực tế của công ty và xu hướng thị trường.
  • Biên soạn, ban hànhquyết định, thông báo, công văn,.. theo phạm vi công việc được giao
  • Lưu trữ, quản lý, kiểm soát hồ sơ CBNV, HĐLĐ,
Yêu cầu công việc
  • 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo Word, Excel
  • Nắm vững luật BHXH, tiền lương.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 9.000.000 - 12.000.000 đ
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện,năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật, BHXH, Teambuilding hàng năm
  • phụ cấp ăn trưa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 10
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
96/100 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn