Mô tả công việc

- Cập nhật thường xuyên dữ liệu ngày công, nghỉ phép lên phần mềm quản lý và rà soát đối chiếu với danh sách theo dõi thực tế của các trưởng bộ phận.
- Tính lương và trình duyệt bảng lương đúng thời gian quy định. Theo dõi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiền lương của nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới BHXH: Khai báo tăng/giảm, đối chiếu mức đóng hàng tháng, làm thủ tục chốt sổ, thủ tục giải quyết các chế độ thai sản, đau ốm … cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn 24h.
- Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, làm thủ tục tất toán cho nhân viên khi thôi việc.
- Thực hiện tính phúc lợi, thưởng cho CBCNV theo quy định.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên đến nghiệp vụ tiền lương, bảo hiểm cho CBCNV.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật...
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 1-2 năm trở lên
- Tin học văn phòng thành thạo
- Thành thạo tiếng Anh.
- Kỹ năng tư duy: hệ thống, đặt vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Suy nghĩ tích cực và lạc quan.
- Trung thực - Tin cậy - Trách nhiệm.
- Tinh thần làm việc nhóm.
- Nhẫn nại, cẩn thận, chính xác

Phúc lợi công việc

- Thưởng 2 lần/năm
- Tham gia sinh nhật hàng tháng, công đoàn
- Cơm trưa tại công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 3
Logo Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát
Số 32, đường số 6, khu công nghiệp Sóng Thần 2 - Phường Dĩ An - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên C&B
Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát
Nộp đơn