Mô tả công việc

- Kiểm tra chấm công, tăng ca, lịch nghỉ phép của nhân viên;
- Tính lương, làm bảng lương hàng tháng, cấp phát phiếu lương;
- Báo cáo tăng giảm BHXH, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản …Giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH theo qui định của Luật.
- Giải quyết các trường hợp tai nạn cho người lao động, hưởng chế độ Bảo hiểm rủi ro 24/24.
- Làm các thanh toán, chi phí BHXH, các khoản phụ cấp xăng, điện thoại và các phúc lợi cho nhân viên.
- Cấp mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN.
- Soạn thảo các quyết định kỷ luật, sa thải đối với các nhân viên vi phạm Luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm vị trí C&B từ 6 tháng trở lên
- Nữ, Sinh năm 1998-1992

Phúc lợi công việc

- Nhân viên được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty
- Xét tăng lương hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các hoạt động tiệc sinh nhật hàng tháng và các hoạt động khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 864 / 15
Logo Công ty Cổ phần Hinoko Công ty Cổ phần Hinoko
Lầu 3, 180 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần Hinoko
Nộp đơn