Mô tả công việc

- Tiếp nhận danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng, liên hệ đặt lịch làm việc với các khách hàng mới, chăm sóc duy trì khách hàng cũ, thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm xây dựng tập thể, xây dựng hệ thống khách hàng, làm việc độc lập, có thể linh hoạt trong công việc có thể đi công tác và hoạt động độc lập.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ thưởng, chế độ đãi ngộ tốt theo năng lực và quy chế chung của Tập đoàn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín và có nhiều

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
số 172/69 đường Phú Diễn - Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn