Mô tả công việc

- Báo giá cho khách hàng.

- Lên đơn hàng, quản lý và điều phối đơn hàng.

- Quản lý công nợ khách hàng.

- Quản lý việc checkin đi gặp khách hàng của Sales.

- Tính KPI và doanh số cho Sales vào cuối tháng.

- Thực hiện việc làm hợp đồng, kiểm soát hợp đồng, in ấn các giấy tờ gửi khách hàng theo yêu cầu của Sales.

- Báo cáo công việc hằng ngày, theo tháng, theo năm

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm từ dưới 1 năm - 1 năm trong công việc admin, hỗ trợ bán hàng hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đến ngành hàng bán lẻ. .

- Tin học văn phòng khá trở lên .

- Nhanh nhẹn, tự tin, sức khỏe tốt .

- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp .

- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng xứng đáng với năng lực.

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.

- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của Công ty.

- Du lịch, teambuilding hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 1
Logo Công ty Cổ phần Super Mro Công ty Cổ phần Super Mro
VP 3, tầng 24 tháp B, tòa nhà 173 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin
Công ty Cổ phần Super Mro
Nộp đơn