Mô tả công việc
  • Xây dựng, quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh sản phẩm, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu kinh doanh chung.
  • Xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
  • Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng.
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra.
  • Xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
  • Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời trong việc quản lý các nguồn lực chung, nguyên vật liệu… phục vụ cho tình hình kinh doanh chung của nhãn hàng
  • Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
  • Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
  • Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
  • Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty về ngành hàng cà phê, thực phẩm trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông và chương trình kích hoạt thương hiệu, (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…).
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh., Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt
  • Tinh thần làm việc tập thể cao, Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
  • Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 0
Từ khóa:
Marketing Manager
Logo Công Ty TNHH SHIN Cà Phê Công Ty TNHH SHIN Cà Phê
18 Hồ Huấn Nghiệp, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Marketing Manager
Công Ty TNHH SHIN Cà Phê
Nộp đơn