Mô tả công việc

- Lập đề nghị mua hàng (PR) công cụ/ tài liệu bán hàng và phối hợp với Ban mua hàng để thực hiện, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của hệ thống Kinh doanh.
- Quản lý danh mục công cụ/ tài liệu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan (R&D, Tài chính, Kinh doanh) để thiết kế, bóc tách vật tư, tính giá và triển khai cấp phát cho hệ thống KD.
- Theo dõi chi phí, định kỳ báo cáo chi phí công cụ bán hàng (theo quý và theo từng chiến dịch) và đánh giá hiệu quả của hoạt động hỗ trợ công cụ bán hàng cho hệ thống KD.
- Tham mưu cho TĐV và đề xuất cách thức hỗ trợ công cụ bán hàng cho các ngành hàng và cho kênh bán hàng nhằm mục tiêu đảm bảo tối ưu hiệu quả của hoạt động.
- Triển khai thực hiện các hạng mục POSM phục vụ các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
- Xử lý chứng từ, hồ sơ thanh toán cho NCC.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Cử nhân trở lên
- Số năm kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm ở vị trí Sales Admin/ Marketing Admin.
- Ưu tiên Nữ
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản
- Vi tính : Thành thạo Tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, …);
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng làm việc độc lập & teamwork, quản lý thời gian & tiến độ công việc

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng: Thương lượng ( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Marketing Admin (Phụ Trách Mảng Công Cụ Marketing)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn