Mô tả công việc

- Soạn thảo, review các hợp đồng, văn bản và đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản trước khi trình duyệt.

- Làm việc với các cơ quan ban ngành về các thủ tục pháp lý: thay đổi giấy phép kinh doanh, ngành nghề, chuyển trụ sở,...

- Cập nhật các văn bản pháp luật mới, Kiến nghị về mặt pháp lý những vấn đề cần thay đổi, hủy bỏ, bổ sung nhằm xây dựng và hoàn thiện tổ chức.

- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính & giấy tờ; Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, đặt Văn phòng phẩm.

- Thực hiện các hồ sơ thanh toán điện, nước, chi phí đi công tác...

- Sắp xếp việc đi lại và ăn ở, công tác cho nhân viên và lãnh đạo.

- Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho các nhân viên người nước ngoài: visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, vé máy bay,...

- Phối hợp với các bộ phận tổ chức chương trình teambuilding, hội thảo và các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.

- Kinh nghiệm 3-4 năm ở vị trí tương đương, thành thạo MS Office.

- Fluent in English.

- Số lượng: 1

- Thời gian làm việc: T2-T6 (8h30-17h30).

- Địa điểm: 120/4 Đường số 13, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức.

Gửi CV Tiếng Anh qua website

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc siêu thân thiện và open, sếp cực tốt.

- Được nhận discount 50% mua các sản phẩm socola của Marou khi trở thành NV chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 783 / 7
Logo Công ty TNHH Sôcôla Marou Công ty TNHH Sôcôla Marou
Số 120/4, đường số 13, Khu phố 4 - Phường Bình Chiểu - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Legal (& Admin Officer)
Công ty TNHH Sôcôla Marou
Nộp đơn