Mô tả công việc
  • Trực, nghe, trả lời, chuyển tổng đài điện thoại, nhận và gửi fax.
  • Tổ chức công tác lễ tân, đón tiếp hướng dẫn khách đến thăm và làm việc với Tổng công ty.
  • Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, các buổi tiếp khách tại Công ty.
  • Hỗ trợ đóng dấu, in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Tiến hành làm mới, thay đổi, chấm dứt việc đăng ký vé xe cho CBNV trong Công ty;
  • Thực hiện các công việc liên quan công tác hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Hành chình,…
  • Có 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương ứng.
  • Nữ hình thức ưa nhìn.
  • Chăm chỉ, cẩn thận.
  • Số lượng: 01
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng hấp dẫn;
  • Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Lễ tân
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Nộp đơn