Mô tả công việc

• Phụ trách quản lý và chỉ đạo mọi hoạt động của Bộ phận Tài Chính - Kế hoạch tổng hợp bao gồm: (1) Kế toán, (2) Kế hoạch tổng hợp (3) Thầu – Hợp đồng, (4) Kho – Giao nhận.
• Chịu trách nhiệm cuối cùng về việc lập Báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quyết toán thuế và phụ trách tất cả các báo cáo khác theo luật định chính xác, đầy đủ, kịp thời gian.
• Tham mưu cho Tổng Giám Đốc Công ty trong lĩnh vực kế toán và nghiệp vụ tài chính kế toán; kiểm soát nội bộ.
• Phụ trách chính về ngân quỹ và các mối quan hệ về ngân hàng, tín dụng.
• Kiểm tra/kiểm soát, dự báo về việc sử dụng chi phí để phục vụ cho việc kiểm soát chi phí.
• Quản lý tài sản, kiểm tra, giám sát tài sản, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị và các hàng tồn kho khác.
• Lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho bộ phận
• Tư vấn cách thức hoạt động của bộ phận kinh doanh đảm bảo không vi phạm quy định quản lý nhà nước và mang lại hiệu quả tốt ưu cho công ty.
• Phối hợp các bộ phận kinh doanh để xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của chi nhánh TPHCM và toàn công ty định kỳ hàng tháng/quý/năm.
• Theo dõi, cập nhật kế hoạch, giám sát việc thực hiện và đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch của các phòng ban và toàn công ty. Từ đó có những ý kiến tham mưu cho BGĐ về việc điều chỉnh kế hoạch (nếu thấy cần thiết) hoặc có định hướng phù hợp hơn.
• Quản lý nhóm nhân viên thực hiện toàn bộ công tác hồ sơ giấy tờ liên quan tới thầu và hợp đồng.
• Quản trị kho hàng và nhân lực đội ngũ thủ kho, giao nhận đảm bảo thực hiện quản lý, bảo quản kho hàng đạt tiêu chuẩn đặc thù đối với hàng hóa trang thiết bị y tế.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Thống kê
• Tốt nghiệp MBA là một lợi thế.
• Am hiểu về luật doanh nghiệp, luật thương mại và đấu thầu
• Có ít nhất (05) năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong các công ty, tập đoàn lớn;
• Có năng lực phân tích, tổng hợp và đề xuất giải pháp;
• Có khả năng bao quát vấn đề, phân công công việc
• Phong thái đĩnh đạc, có uy, có chính kiến
• Tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

• Lương hấp dẫn + lương tháng 13
• Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
• Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng
Tầng 9, tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Trưởng (kiêm Quản Lý Bộ Phận Kế Hoạch Tổng Hợp)
Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng
Nộp đơn