Mô tả công việc

* BẠN SẼ LÀM GÌ?
- Quản lý chung mọi hoạt động liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán (của các công ty đầu tư)
- Quản lý đào tạo đội ngũ kế toán viên
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính của các công ty đầu tư
- Lập báo cáo tài chính và các nhiệm vụ khác liên quan tới hệ thống kế toán của các công ty đầu tư thuộc Đất Xanh Miền Trung
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tổ chức hệ thống kế toán của các công ty đầu tư để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan chế độ kế toán và chính sách thuế kịp thời, cảnh cáo việc vị phạm các quy định về chế độ kế toán và quy chế quản trị Công ty cho các phòng ban/ bộ phận và TGĐ.
- Tổ chức lập báo cáo tài chính công ty, báo cáo tài chính về Tập đoàn đảm bảo chất lượng và thời gian Quy định
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
- Tổ chức lập các báo cáo thuế theo đúng quy định của Pháp luật về thuế và có giải pháp để tiết kiệm chi phí
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chính ngắn hạn
- Thực hiện ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại các công ty thành viên của ĐXMT
- Tổ chức thu thập chứng từ và ghi nhận các nghiệp vụ Kinh tế phát sinh: Đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ, ghi nhận tài sản và Quản trị tài sản Công ty.
- Kiểm tra, giám soát các hoạt động liên quan đến tài chính
- Thực hiện các báo cáo theo các chính sách thuế, chế độ kế toán theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kế toán
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực chế toán.
- Tổ chức thực hiện thành thạo các báo cáo tài chính công ty mẹ, báo cáo tài chính hợp nhất cho mục đích công bố thông tin.
- Tổ chức thực hiện đúng các quy định về các chính sách thuế và tham mưu các giải pháp về việc tiết kiệm chi phí thuế, đã có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thanh tra thuế.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Am hiểu chính sách kế toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản.
- Am hiểu về kế toán trong xây dựng dự án, bồi thường giải tỏa
- Thành thạo các quy định về chính sách thuế và các chuẩn mực kế toán.
- Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Có kỹ năng quản trị, điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Trưởng (Các Công Ty Đầu Tư Thuộc Đất Xanh Miền Trung)
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn