Mô tả công việc

- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp phù hợp với tình hình hoạt động của công ty theo từng giai đoạn, không ngừng cải tiến, tổ chức bộ máy
- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty
- Kiểm tra, kiểm kê tài sản thường kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp thất thoát xảy ra
- Nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập thông tin, hệ thống các biểu đồ; xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích nhằm đánh giá hoạt động tài chính của công ty theo định kỳ
- Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả
- Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả
- Thông qua số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các quy định tài chính không phù hợp để kiểm soát chi phí và đẩy mạnh phát triển kinh doanh
- Truyền thông nội bộ các chính sách quy định của công ty, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế và kỷ luật của công ty
- Cùng với ban Giám đốc rà soát hệ thống các quy trình nội bộ của phòng ban
- Cùng các trưởng bộ phận phân tích, đánh giá rủi ro trong hoạt động của công ty
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, báo cáo thuế, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Từ 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương. Nghiệp vụ kế toán vững vàng.
- Có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Có kiến thức cơ bản về qui trình hoạt động trong công ty.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (theo tiêu chuẩn văn bản, font chữ, sử dụng các công thức excel, phầm mềm kế toán Misa).
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Kỹ năng lập kế hoạch
* Phẩm chất cá nhân
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Cẩn thận trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Lầu 6_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Trưởng
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Nộp đơn