Mô tả công việc

• Tổng hợp tất cả các hóa đơn, chứng từ phát sinh của doanh nghiệp để hạch toán;

• Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và nộp thuế cho doanh nghiệp;

• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế cuối năm, báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN);

• Làm việc trực tiếp với cơ quan quản lý thuế khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh;

• Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) với bảng kê khai thuế đầu vào, đầu ra;

• Lập báo cáo tháng tổng hợp thuế GTGT đầu ra của doanh nghiệp, phân loại theo thuế suất thuế GTGT;

• Lập báo cáo tháng tổng hợp thuế GTGT đầu vào của doanh nghiệp, theo tỷ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ;

• Báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của doanh nghiệp;

• Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh;

• Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất;

• Kiểm tra hóa đơn đầu vào;

• Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế;

• Lập kế hoạch thuế GTGT thu nhập doanh nghiệp và nộp ngân sách;

• Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ theo hàng tháng, hàng quý;

• Cập nhật theo dõi việc giao nhận hóa đơn;

• Cập nhật liên tục và kịp thời các thông tin về luật thuế; soạn văn bản thông báo các nghiệp vụ quy định của luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp để thực hiện;

• Các công việc khác có liên quan khác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành tài chính, kế toán, ưu tiên các trường KTQD, Học viện tài chính....

- Có kinh nghiệm làm vị trí Kế toán thuế, đã từng tham gia thanh kiểm tra và quyết toán với cơ quan thuế

- Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.

- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán Misa, phần mềm quản lý của Công ty

- Am hiểu và nắm vững Luật kế toán, các quy định về Thuế, các Quy chế, Quy định và Quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty

- Số lượng: 01

- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Kế toán thuế
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn