Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch thu mua dựa theo nhu cầu của dự án, của các bộ phận và yêu cầu từ BGĐ;
  • Đề xuất nhà cung cấp/ thầu phụ, lên kế hoạch tìm kiếm nhà cung cấp (NCC)/ thầu phụ (TP) mới/ hiện có phù hợp với yêu cầu của công ty theo các tiêu chí phù hợp, chất lượng, giá cả, tiến độ và các tiêu chí khác;
  • Thương lượng giá cả, điều khoản của hợp đồng phù hợp với yêu cầu của công ty;
  • Lập và trình ký hợp đồng NCC/TP. Quản lý công nợ NCC/ TP, đề xuất thanh toán và quyết toán;
  • Lên dự trù chi phí dự án dựa trên khối lượng từ các bộ phận gửi về và đơn giá/ hợp đồng NCC/ Thầu phụ;
  • Giám sát tiến độ, chất lượng và số lượng cung ứng, giám sát và đôn đốc việc thực hiện đúng hợp đồng đã ký kết;
  • Kiểm soát quy trình xuất nhập, kiểm kê hàng hóa đến công trình, đến kho;
  • Quản lý trang thiết bị, tài sản thuộc trách nhiệm quản lý của phòng vật tư;
  • Lưu sổ sách, hợp đồng và các báo cáo theo quy định của BGĐ, của phòng kế toán tài chính;
  • Theo dõi, đánh giá quá trình thu mua và đề xuất cải tiến quy trình thu mua;
  • Đánh giá nhà cung cấp và đề xuất thay đổi, tìm kiếm nhà cung cấp thay thế.;
  • Tiếp nhận đề xuất mua vật tư từ Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc lên kế hoạch mua hàng theo quy trình của công ty;
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu về giá và tiến độ;
  • Thỏa thuận hợp đồng mua vật tư với nhà cung cấp phù hợp;
  • Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng ( theo dõi tiến độ giao hàng, bảo hành....);
  • Đảm bảo cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh;
  • Báo cáo tình hình dự án, kết quả công việc, kế hoạch thu chi
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi từ 24-30, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; chuyên ngành Kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, xây dựng, kinh tế xây dựng, thương mại … trở lên;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên thu mua hoặc nhân viên vật tư công trình của công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng;
  • Kỹ năng: thương lượng, khả năng tư duy phân tích và nhận định tình hình nhạy bén; Có kỷ năng lập kế hoạch và làm việc nhóm;
  • Phẩm chất cá nhân: tính trung thực và đạo đức nghề nghiệp cao; Chín chắn, tác phong làm việc chuyên nghiệp và mong muốn gắn bó lâu dài;
  • Sức khỏe tốt, Có thể di chuyển nhiều và công tác xa
  • Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao;
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập;
  • Lương tháng 13....;
  • Nghỉ chiều thứ 7;
  • Du lịch hàng năm theo chính sách của Công ty.
  • Chính sách sinh nhật, tặng quà ngày lễ hội
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành
Số 17, Đường Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Kế Toán Mua Hàng
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành
Nộp đơn