Mô tả công việc
  • Xây dựng, kiện toàn và tổ chức áp dụng hệ thống quản lý hành chính của Công ty
  • Đảm bảo môi trường làm việc an ninh, hiệu quả, năng động và sáng tạo cho nhân viên, bao gồm cả các vấn đề về bếp ăn, bảo vệ, PCCC, môi trường, trang thiết bị, hạ tầng của công ty
  • Xây dựng, hoàn thiện và vận hành hệ thống quản lý nhân sự đảm bảo hài hòa giữa sự hài lòng của đội ngũ nhân sự và các mục tiêu phát triển của công ty, bao gồm các chính sách nhân sự về C&B, chế độ giữ chân nhân tài, thu hút, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
  • Quản lý hệ thống ISO của công ty đảm bảo tính hiệu lực và hợp lý thông qua các đề xuất cải tiến kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 - 5 năm kinh nghiệm tổ chức và quản lý HCNS
  • Kiến thức:
    • Có kiến thức về quản trị hành chính nhân sự.
    • Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
  • Kỹ năng:
    • Giao tiếp tốt.
    • Lập kế hoạch.
    • Tổ chức và giám sát công việc.
    • Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Khả năng:
    • Lãnh đạo.
    • Liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
    • Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
    • Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
  • Phẩm chất cá nhân:
    • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
    • Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
  • Được nghỉ ngày thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
  • Thời gian làm việc: full-time
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hồ sơ: Thư dự tuyển, CV (Tiếng anh + tiếng việt)
    • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
    • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
    • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
    • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
    • Đơn xin việc viết tay.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 712 / 1
Logo Công Ty TNHH Behn Meyer Việt Nam Công Ty TNHH Behn Meyer Việt Nam
Số 36, đường số 6, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore - Phường An Phú - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2018

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR & Admin Manager - Bình Dương
Công Ty TNHH Behn Meyer Việt Nam
Nộp đơn