Mô tả công việc

⮚ Tiền lương và phúc lợi - (50%)
- Báo cáo tăng, giảm với cơ quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng.
- Báo cáo biến động nhân sự, tỷ lệ nhân viên quay vòng.
- Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên khi có phát sinh.
- Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên mới bổ sung hồ sơ theo quy định của Công ty.
- Thực hiện phỏng vấn nhân viên muốn nghỉ việc, tiến hành đàm phán.
- Đề xuất và lên kế hoạch những chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
⮚ Công tác hành chính - (10%)
- Thực hiện chấm công nhân viên hàng ngày và báo cáo.
- Tổng hợp báo giá từ các nhà cung cấp (văn phòng phẩm, du lịch, team building, đồng phục, máy móc thiết bị, v.v) theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Giám sát tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn.
- Thực hiện kê khai và nộp báo cáo cho cơ quan nhà nước (nếu có).
- Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, kiểm kê tài sản...
- Lưu trữ khoa học các hồ sơ nhân viên, tài liệu công ty theo sự phân công của cấp trên.
⮚ Công tác tuyển dụng - (30%)
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng.
- Hỗ trợ ngày hội việc làm và chuẩn bị các tài liệu cần thiết (nếu có).
⮚ Văn hóa công ty - (10%)
- Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ…
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tăng độ gắn kết trong nội bộ.
- Trang bị tài liệu, cung cấp thông tin, quy định, đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Tham gia xây dựng hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng fanpage cho công ty trên các trang mạng xã hội.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc Quản trị Hành chính văn phòng.
- 3 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức, quản lý thời gian.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, bao quát.
- Kỹ năng tiếng Anh khá (nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Được training đầy đủ khi tham gia công việc
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung
- Công ty Start up dễ dàng thăng tiến trong công việc
- BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 3
Logo Công ty TNHH MTV SG Fintech Công ty TNHH MTV SG Fintech
VP 02, Tầng 8, Toà nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Admin (Đi Làm Ngay)
Công ty TNHH MTV SG Fintech
Nộp đơn