Mô tả công việc

1. Tham mưu, xây dựng các chính sách chế độ, công cụ quản lý, quy trình & quy định liên quan đến hoạt động nhân sự;

2. Trực tiếp tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu nhân sự của tập đoàn, chi nhánh và các công ty thành viên

3. Thực hiện quy trình tuyển dụng - nhận việc.

4. Đào tạo hội nhập. Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho cấp quản lý, nhân viên.

5. Quản lý, điều phối các công việc hành chính, nhân viên tài xế, tạp vụ, bảo vệ...

6. Hỗ trợ các công việc Hành chánh và công việc nhân sự khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chánh Quản trị, ngành liên quan

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự, kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương

- Am hiểu về hệ thống quản lý Công ty, xây dựng đội ngũ nhân sự tốt

- Có tư duy thích hợp và tầm nhìn toàn diện, khả năng phân tích và đưa ra quy trình xử lý công việc hiệu quả.

- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, tổng hợp báo cáo.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong
98-100-102 Đường số 34 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 37 tuổi
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong
Nộp đơn