Mô tả công việc

Tuyển dụng:

  • Phối hợp với quản lý để tuyển dụng cho các vị trí hiện tại;
  • Đăng tin trên các trang nghề nghiệp hoặc mạng xã hội cũng như về nguồn CV;
  • Thực hiện quy trình tuyển dụng: sàng lọc CV, phỏng vấn, gửi thư mời làm việc;
  • Quản lý và báo cáo tình hình tuyển dụng, quản lý thông tin ứng viên, hiệu quả của phương thức tuyển dụng;

Hành chính:

  • Quản lý hoạt động văn phòng, thiết bị văn phòng, tài sản công ty và văn phòng phẩm;
  • Kiểm tra, kiểm soát và thanh toán các chi phí văn phòng: Internet, văn phòng phẩm, phí gửi xe, taxi, xe,… ..;
  • Hỗ trợ người mới tham gia theo quy định của công ty, các thiết bị văn phòng;
  • Tiến hành báo cáo theo yêu cầu cho các báo cáo nhân sự nội bộ theo yêu cầu của Công ty;
  • Hỗ trợ cho các nghiệp vụ thanh toán của Phòng Pháp chế;
  • Hỗ trợ nhóm nội bộ khi cần thiết;
Yêu cầu công việc
  • Có định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực nhân sự gắn bó lâu dài;
  • Bằng Cử nhân (Ưu tiên nền tảng Luật);
  • Tiếng Anh: TOEIC 600+ HOẶC Tiếng Nhật: JPLT N3 trở lên;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
Phúc lợi công việc
  • Thưởng cuối năm và thưởng quý theo Luật lao động và chính sách của công ty;
  • Nghỉ mát hàng năm và khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Các hoạt động team-building hàng quý;
  • Cung cấp máy tính xách tay và các thiết bị làm việc khác;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 765 / 6
Logo Công ty TNHH Tư vấn AGS LGL Công ty TNHH Tư vấn AGS LGL
Phòng 1.2, Lầu 1, số 25 đường Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính-nhân sự (Không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH Tư vấn AGS LGL
Nộp đơn