Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

- Nhận kế hoạch tuyển dụng từ ban lãnh đạo hoặc từ các bộ phận khác đã được ban lãnh đạo phê duyệt

- Phân loại vị trí và lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, Lập kế hoạch tuyển dụng

- Đăng tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ và phỏng vấn sơ bộ

- Xin lịch phỏng vấn với ban lãnh đạo đạo và gửi thư mời phỏng vấn

- Cập nhật kết quả phỏng vấn và thông báo cho ứng viên

- Gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển

- Lưu trữ thông tin ứng viên

- Thông báo cho quản lý các bộ phận và hành chính ngày ứng viên sẽ đến nhận việc

- Làm thủ tục ký hợp đồng thử việc

2. Hành chính

- Nhận công văn đến và chuyển công văn đi

- Giao nhận hàng hóa và kiểm soát giao nhận hàng hóa

- Tiếp đón và cảm ơn khách hàng đến liên hệ công việc hoặc giao dịch

- Quản lý trang thiết bị văn phòng, quản lý danh bạ điện thoại

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội qui, quy chế

- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện đã được ban lãnh đạo phê duyệt

- Nhận, chuyển phát nhanh

- Quản lý giao nhận hàng Ship của nhân viên công ty

- Mua bán, xuất nhập và quản lý văn phòng phẩm

- Thông báo kế hoạch nghỉ lễ tết

- Lập kế hoạch chi tiêu hàng ngày và quyết toán hàng tháng

3. C&B

- Cập nhật thông tin về nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, chuyển công tác,...

- Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội đóng phí, báo tăng, báo giảm và giải quyết chế độ cho người lao động

4. Đào tạo

- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới

- Lập và tổng hợp kế hoạch đào tạo trình phê duyệt

- Lên lịch đào tạo, danh sách nhân sự đứng đào tạo và thông báo cho các bộ phận lịch đào tạo hàng tuần

5. Báo cáo

- Báo cáo tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới hàng tuần

- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng

- Báo cáo tăng, giảm nhân sự đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng

- Báo cáo hiệu suất lao động hàng tháng

- Báo cáo chi tiết chi phí thực hiện tháng VPP, điện, nước,...)

- Báo cáo tăng, giảm tài sản và trang thiết bị văn phòng

6. Hoạt động đào tạo

- Khi phát sinh hoặc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực yêu cầu có kinh nghiệm 2-3 năm làm việc tại ví trí tương đương.

- Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp trực tiếp hoặc qua điện thoại.

- Khả năng đa nhiệm, thực hiện được nhiều việc cùng lúc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, quyết đoán.

Phúc lợi công việc

- Lương 10.000.000 đ

- Môi trường trẻ, năng động.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty. Được nghỉ 2 thứ 7+ 4 chủ nhật

- 12 ngày phép/ năm

- Các chế độ đãi ngộ: BHXH, thăm quan, nghỉ ngày lễ theo quy định của Nhà nước,...

- Đóng bảo hiểm xã hội sau khi kết thúc thử việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 725 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược Iris Việt Nam Công ty Cổ phần Dược Iris Việt Nam
Số nhà 16, ngách 6/7, Tổ 4, Phố Xốm, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược Iris Việt Nam
Nộp đơn