Mô tả công việc

Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ

  • Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nhiệm vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Phối hợp với trưởng phòng trong công tác tuyển dụng.
  • Thực hiện chấm công cho nhân viên, lập bảng tổng kết công, công tăng ca..,
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ công ty và CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
  • Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng... của nhân sự công ty
  • Soạn thảo văn bản, Quyết đinh, biểu mẫu cho công ty.
  • Lưu trữ các cơ sở dữ liệu, tài liệu, hồ sơ nhân sự công ty

Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp.

  • Theo dõi, quản lý, bàn giao, nhận bàn giao các thiết bị, máy móc thuộc văn phòng.
  • Thực hiện theo dõi lịch bảo trì, đổi mới máy móc, thiết bị.
  • Thực hiện mua sắm các văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban khác hàng tháng

Công tác chính sách cho người lao động.

  • Chấm công, tính lương chuyển phòng kế toán thanh toán tiền lương.
  • Theo dõi, giám sát các ngày nghỉ của người lao động: Nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ ốm, thai sản ...
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN... cho người lao động toàn Công ty.
  • Theo dõi chấm công ăn ca chio người lao động.

Công tác lễ tân

  • Theo dõi và chuẩn bị phòng họp, lịch tiếp khách của các bộ phận trong công ty báo về phòng.
  • Quản lý thanh toán điện, nước, điện thoại theo qui định của Công ty,
  • Tiếp nhận một số giao dịch bằng hình thức trao đổi bằng điện thoại hoặc trực tiếp.
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có), các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Phối hợp với trưởng phòng trong công tác giám sát Bảo vệ, Lao công, bếp ăn, cảnh quan môi trường.

Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự trong công ty sản xuất là 1 lợi thế.
  • Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, năng động.

Địa điểm làm việc:

  • Địa chỉ VP: Số 49 Đinh Tiên Hoàng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
  • Địa chỉ nhà máy làm việc: Khu Đầm Ao La, xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Du lịch, thưởng tháng 13, nghỉ Tết lễ, phép, ăn trưa…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Thu nhập: từ 8 - 12tr.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Số 49 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Ngày đăng tuyển
20/02/2023

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Nộp đơn