Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)
- Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát, báo cáo hoạt động quản trị rủi ro.
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
* Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc thiết lập và hoạch định kế hoạch
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xác định nguồn lực cần thiết cho hoạt động của Phòng liên quan đến công tác quản lý rủi ro.
- Tư vấn và đóng góp những ý kiến độc lập, khách quan về phân tích rủi ro Tập đoàn cho Trưởng Phòng.
* Nhiệm vụ 2: Giám sát và cải tiến việc thực hiện quản lý rủi ro, quy trình
- Thực hiện báo cáo rủi ro trọng yếu của Tập đoàn gửi lên Trưởng phòng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch và thực hiện rà soát rủi ro tại các Phòng ban.
- Theo dõi tiến độ liên quan đến hoạt động rủi ro của các Phòng ban.
- Soạn thảo Chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống quản trị rủi ro.
- Giám sát hiệu quả của Chính sách, Quy trình quản lý rủi ro so với thực tế yêu cầu hoạt động QTRR tại Tập đoàn.
- Xem xét hồ sơ quản lý rủi ro, kết quả đánh giá rủi ro trước khi trình Trưởng Phòng phê duyệt.
- Xem xét kiểm tra các tài liệu (chính sách, quy trình,…) dưới gốc độ quản lý rủi ro trước khi trình Trưởng Phòng xem xét.
- Truyền đạt, trao đổi thông tin kịp thời giữa các Phòng ban.
* Nhiệm vụ 3: Tiến hành đào tạo/ cập nhật về quản lý rủi ro
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch đào tạo về quản lý rủi ro.
- Xây dựng giáo trình đào tạo về quản lý rủi ro.
- Theo dõi hiệu quả của quá trình đào tạo về quản lý rủi ro
* Nhiệm vụ 4: Đề xuất và thực hiện phát triển đội nhóm
- Triển khai theo dõi tiến độ công việc của nhóm, báo cáo tiến độ và kết quả hoạt động nhóm cho cấp trên.
- Đề xuất lên Trưởng phòng các định hướng phát triển nhóm.
- Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực nhóm.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý chất lượng, quản lý xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng, quản lý rủi ro, ISO, COSO, bất động sản, xây dựng.
- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; 03 năm kinh nghiệm về rủi ro/ quy trình/ ISO 31000/COSO
- Làm việc theo nhóm.
- Quản lý thời gian.
- Phân tích và giải quyết vấn đề.
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Quản Lý Rủi Ro
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn