Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng cho nhóm

- Phân bổ và chuyển đổi mục tiêu cho nhân viên bán hàng theo tuyến

- Triển khai công việc bán hàng cho các nhân viên - Giám sát nhân viên bán hàng theo kế hoạch, theo tuyến

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trên tuyến + Báo cáo tình hình thị trường và đề xuất các giải pháp - Tuyển dụng và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng

- Báo cáo chi tiết bán hàng hàng ngày, tuần

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Ngoại hình ưu nhìn, Sức khỏe tốt

- Trung cấp/Cao đẳng

- Tiếng Anh giao tiếp ( không yêu cầu) Tin học A

- Chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, làm việc độc lập Kỹ năng bán hàng Tinh thần làm việc nhóm

- Am hiểu về họat động bán hàng trong ngành hàng bán lẻ Có kinh nghiệm trong việc tư vấn bán hàng (1 – 4 năm)

- Tác phong nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận

- Khả năng viết chữ rõ ràng Linh hoạt trong xử lý vấn đề

Phúc lợi công việc

- Lương = lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI

- Hàng tháng được tham gia học các lớp đào tạo nghiệp vụ bán hàng

- Được công ty hỗ trợ các hình thức thúc đẩy bán hàng.

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày ( nghỉ ngày Chủ nhật).

- Thời gian làm việc trong ngày như sau: 8h00 đến 17h00

- Công ty trang bị đồng phục.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 0
Từ khóa:
Giám Sát Bán Hàng
Logo Công Ty TNHH Việt Liên Công Ty TNHH Việt Liên
phòng 9, tầng 4, tòa nhà Crescent Plaza, số 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2019


Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Quản lý, giao tiếp, đàm phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 45 tuổi
Tuyển gấp Trưởng Nhóm Bán Hàng Miền Đông
Công Ty TNHH Việt Liên
Nộp đơn