Giám đốc Văn phòng Công ty
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược/ kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ
- Thực hiện ban hành các quy định nội bộ liên quan tới quản trị Công ty, các cơ chế, chính sách thuộc phạm vi thẩm quyền của HĐTV, Tổng Giám đốc phê duyệt
- Rà soát thẩm quyền, trình ký HĐTV/ Chủ tịch/ Phó Chủ tịch/ Tổng Giám đốc các văn bản tới từng cấp phê duyệt theo quy định.
- Tiếp nhận và truyền đạt các chỉ đạo của HĐTV/Chủ tịch/ Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc và các Ủy ban/ Hội đồng đến các đơn vị/cá nhân thực hiện theo phân công/yêu cầu.
- Trực tiếp tham gia hoạt động đánh giá/sắp xếp nguồn lực, học tập, phát triển đội ngũ và tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc theo phân giao tại các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Luật (Doanh nghiệp, Kinh tế, Quốc tế), Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Quan hệ đối ngoại, Hành chính quản trị,…)
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm chuyên môn trong đó tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên có chứng chỉ Thư ký Công ty, Luật sư
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Chứng chỉ JLPT (Kỳ thi năng lực tiếng Nhật) ít nhất đến N2 hoặc chứng chỉ tương đương.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/05/2022
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
8 năm
Nam nữ
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)