Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng (chăm sóc khách hàng cũ, triển khai khách hàng mới).
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm, phân phúc khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi việc thực hiện các thủ tục cần thiết cho khách hàng.
- Quản lý nguồn dữ liệu của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hàng năm/quý/tháng. Đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ công ty.
- Thúc đẩy nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, doanh số, chỉ tiêu phát triển khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận marketing thông qua các kế hoạch quảng cáo.
- Công tác xây dựng đội ngũ.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ: 25-40 tuổi
- Quản lý hệ thống văn phòng cho thuê ở TP. HCM và Đà Nẵng
- Có thể đi công tác ở Đà nẵng 1-2 tuần/tháng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD, Thương mại, hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Kinh nghiệm 4-5 năm vị trí tương đương trong ngành bất động sản cho thuê.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng, các phần mềm văn phòng,…
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt, khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Có kiến thức sâu chuyên ngành bất động sản cho thuê.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8:00 – 17:00

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 15 - 23 triệu đồng/ tháng + KPI.
- Được đóng và tham gia đầy đủ các chế độ làm việc công ty: BHXH-BHYT, Phụ cấp, đồng phục, nghỉ phép… theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ thưởng cuối năm: lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh nếu có, thưởng thành tích KPI năm.
- Team building, sinh nhật, cưới, sinh, du lịch hằng năm cùng công ty.
- Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quản Lý Bất Động Sản GIC Việt Nam Công ty Cổ phần Quản Lý Bất Động Sản GIC Việt Nam
36 Mạc Đỉnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Giám Đốc Kinh Doanh (Văn Phòng)
Công ty Cổ phần Quản Lý Bất Động Sản GIC Việt Nam
Nộp đơn