Mô tả công việc

a. Customer Services / Dịch vụ khách hàng
- Welcome guests in a professional way. / Chào đón khách hàng/học viên với thái độ chuyên nghiệp.
- Coordinate with Center Manager to distribute visit to Education Consultant / Phối hợp với Quản lý trung tâm để phân bổ khách hàng cho Tư tấn viên tư vấn.
- Update visitors’ info on CRM. / Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng.
- Become a service hub to receive all customer/student feedback/complaints as the center level. Create the ticket to follow up, resolve, and update until the cases is closed. / Là trung tâm tiếp nhận thông tin phản hồi/phàn nàn của học viên và khách hàng tại trung tâm. Tạo thẻ ghi nhận lên phần mềm quản lý khách hàng để theo dõi, xử lý và cập nhật thông tin khi hoàn tất.
- Receive incoming calls, within three rings, positively and friendly. / Tiếp nhận điện thoại đến trong vòng 3 tiếng chuông một cách tích cực và thân thiện.
b. Student Services / Dịch vụ học viên
- Coordinate with the Academic and Admissions Department to do the survey to customers and students all the time. / Phối hợp với bộ phận học thuật và bộ phận bán hàng để thực hiện khảo sát về khách hàng và học viên tại các thời điểm.
- Assign cabins in the system for students learning Multimedia. / Phân bổ máy tính trên hệ thống để học viên tự học trên máy.
- Provide customer caring based on SOPs to bring the VIP feeling to customers/students. / Thực hiện việc chăm sóc học viên/khách hàng thông qua Quy trình chuẩn nhằm mang lại cảm giác Khách hàng là Thượng đế cho khách hàng/học viên.
c. Operation / Vận hành
- Maintain center operation: check the temperature of classes, keep center clean and tidy, good music, good smell, etc. / Giám sát việc vận hành tại trung tâm: kiểm tra nhiệt độ lớp học, đảm bảo trung tâm sạch sẽ, gọn gàng, âm nhạc phù hợp, vv…
- Manage and control light systems and air conditioners at center to optimize the monthly consuming electrical expense. / Quản lý và kiểm soát hệ thống đèn và máy lạnh ở trung tâm để tối ưu hóa chi phí tiêu thụ điện năng hàng tháng.
- Supervise the performance of the Housekeeper at center to make sure she performs well. / Giám sát công việc của Nhân viên vệ sinh tại trung tâm để đảm bảo rằng nhân viên thực hiện công việc tốt hơn.
- Support Academic and Admissions departments in center's event organizing . / Hỗ trợ bộ phận Học thuật và Bán hàng trong việc tổ chức các sự kiên ở trung tâm.
- Support MKT team to implement the promotion campaign as center level. / Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi tại trung tâm.

Yêu cầu công việc

- College degree or above / Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc trở lên
- At least 1-year experience in customer services/customer care. Having previous customer service experience in hotel/ restaurant is preferable ./ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/ khách sạn
- Exhibits positive attitudes / Có thái độ tích cực
- Customer-centric attitude ./ Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm
- Good verbal communication skills in Vietnamese & English / Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- Good at Excel, Microsoft Words / Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt

Phúc lợi công việc

- Competitive Salary + 13th Month Salary.
- Dynamic and young environment.
- Free studying English program.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 948 / 1
Logo Công ty TNHH Speak up Viet Nam Công ty TNHH Speak up Viet Nam
112 Cao Thắng - Phường 04 112 Cao Thắng, Phường 04, Quận 3, TP Hồ Chí Minh- Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Customer Service Officer
Công ty TNHH Speak up Viet Nam
Nộp đơn