Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên.
- Thúc đẩy doanh số: khảo sát, đề xuất & triển khai các phương án/cách thức nhằm thúc đẩy doanh số
- Kiểm soát hàng hóa: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày, hàng cận date…
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả các hoạt động chung tại cửa hàng, quản lý tài sản tại cửa hàng,…
- Báo cáo thường xuyên & định kỳ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Hai năm gần đây làm vị trí Quản lý cửa hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương: hấp dẫn
- Thưởng: tháng, quý, năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Cửa Hàng)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn