Cửa Hàng Trưởng
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng mình phụ trách
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, giám sát, sắp xếp ca làm của nhân viên
- Liên kết với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động kinh doanh, mục tiêu doanh số tại cửa hàng
- Kiểm soát tài sản, hàng hóa, cơ sở vật chất và tài chính tại chi nhánh mình phụ trách
- Chịu trách nhiệm báo cáo về hàng hóa, thu ngân, chốt quỹ, quản lý tiền, gửi tiền,…
- Tư vấn bán hàng, nắm được kiến thức sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, công dụng,...
- Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng
- Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang và bán lẻ ít nhất 3 năm và tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý hoặc trợ lý cửa hàng.
- Kỹ năng công việc Các kỹ năng vị trí này cần có
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng phân công công việc
- Kỹ năng giám sát , đánh giá
- Kỹ năng thực thi và quản lý tiến độ công việc
- Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm quản lý trên máy tính và các công cụ, ứng dụng quản lý bán hàng….
- Kỹ năng mềm - Kỹ năng truyền tải định hướng, đào tạo, theo sát và ghi nhận năng lực đội ngũ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng huấn luyện và phát triển
- Kỹ năng quản lý thời gian & hệ thống thông tin
Phúc lợi công việc
- Chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Các chương trình hoạt động đoàn thể
- Teambuilding/ YEP/ sinh nhật nhân viên/ các ngày lễ Tết, sinh nhật....
- Thu nhập Lương cơ bản
- Lương theo doanh số/ KPI
- Chế độ phúc lợi Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/….
- Cơ hội Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn…
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/05/2021
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nữ
Công ty TNHH Palm Forest Việt Nam